Điểm mặt những dự án bất động sản hot nhất thủ đô năm 2015

Điểm mặt những dự án bất động sản hot nhất thủ đô năm 2015

“Tòa tháp hoa kim cương” Diamond Flower Tower

“Tòa tháp hoa kim cương” Diamond Flower Tower là một trong những dự án bất động sản hot nhất thủ đô năm 2015.

Tọa lạc ngay bên ngã tư Hoàng Đạo Thúy và Lê Văn Lương – hai tuyến giao thông chính của khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, chung cư Diamond Flower Tower như một nét chấm phá mới mẻ trên bức tranh nhiều màu sắc của khu đô thị đã phát triển hơn một thập kỉ này.

du-an-bat-dong-san-hot

Tòa tháp hoa kim cương cũng nằm trong top 5 tòa nhà cao nhất thủ đô:

  1. Keangnam Hanoi Landmark Tower – 72 tầng (336m)
  2. Lotte Center Hà Nội – 65 tầng (267m)
  3. Keangnam Hanoi Landmark Tower A – 48 tầng (212m)
  4. Keangnam Hanoi Landmark Tower B – 48 tầng (212m)
  5. Diamond Flower Tower – 36 tầng (177m)

Giống với City Complex – Lotte Center Hà Nội, Diamond Flower Tower cũng là dự án “đình đám” và tai tiếng khi thời gian dự kiến hoàn thành là năm 2013 nhưng lại đắp chiếu mất 2 năm từ 2012 – 2014. Tuy nhiên sau khi trở lại hoạt động thì tiến độ thi công đã được đẩy mạnh và hoàn thành vào quý I năm 2015 và đã tạo ra “cơn sốt” ngay trong thời điểm đó.

du-an-bat-dong-san-hot

Tòa nhà có vị trí đắc địa nhờ cơ sở hạ tầng đã phát triển rất mạnh của khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính. Các tiện ích nổi bật ở đây phải nói đến giáo dục (như trường Trung học phổ thông Hà Nội – Amsterdam nổi tiếng cả nước, các trường chuẩn quốc gia, quốc tế  như THCS, THPT Trung Hòa Nhân Chính, trường tiểu học Ngôi Sao, trường mầm non quốc tế Mon,…), ngân hàng ( hàng loạt các ngân hàng Agribank, Vietcombank, Techcombank, PG Bank, Military Bank, Viettinbank, VP Bank, Commonwealth Bank,…), siêu thị (Lotteria, Big C, Mini Mart,…) ngoài ra còn rất nhiều cửa hàng, nhà hàng,…

Lí do “Tòa tháp kim cương” trở thành một hiện tượng bất động sản của năm 2015 vì những lí do sau:

Cả vẻ ngoài của tòa nhà toát lên vẻ trẻ trung, năng động từ kính và kim loại. Lấy cảm hứng từ sự vươn mình, phát triển mạnh mẽ của thủ đô ngàn năm văn hiến Thăng Long – Hà Nội, các căn hộ được thiết kế không gian mở tận dụng tối đa ánh sáng và lưu thông không khí tạo cho cư dân cảm giác tràn đầy năng lượng như “mãnh long vươn mình” bay lên.

Tòa nhà có hệ thống an ninh rất tốt mang lại cảm giác an toàn cho cư dân:

  • Hệ thống bãi đỗ xe tự động và bán tự động được giám sát an ninh 24/24 giờ.
  • Hệ thống cơ điện của tòa nhà được các kỹ sư quản lí bởi hệ thống quản lí BMS. Nhờ đó toàn bộ hệ thống chiếu sáng, âm thanh, điện thoại, truyền hình cáp, khóa điện,an ninh, phòng cháy chữa cháy đều được vận hành linh hoạt, an toàn và đồng bộ.
  • Tòa nhà có tất cả 12 thang máy toàn bộ đều được nhập khẩu từ các nước công nghệ phát triển như Nhật Bản và liên minh Châu Âu.
  • Toàn bộ khu căn hộ đều có hai cửa thoát hiểm.
  • Hệ thống báo cháy hiện đại tự động hóa và phòng cháy tự động bằng nước kết hợp với khí Nitơ. Ngoài ra tất cả các tầng đều có bình cứu hỏa.

Với những tiện ích nêu trên của Diamond Flower Tower thì không  có lí do gì để phủ nhận đây không phải là một trong những dự án bất động sản hot nhất thủ đô


cảm nhận của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Thịnh Vượng

Chân thành và tận tâm

Với Thịnh Vượng tôi nhận được những lời tư vấn thực sự chân thành và một căn hộ đúng như mong ước của mỗi thành viên trong gia đình mình !
Chị Đào Thanh Nga, 35 tuổi
Trưởng phòng kinh doanh.

Xứng đáng là dịch vụ cao cấp

Yêu cầu của tôi rất cao, nhưng với Thịnh Vượng tôi hoàn toàn hài lòng với căn biệt thự tôi và vợ mới cưới đang sinh sống, chúng tôi thực sự hạnh phúc.
Anh Nguyễn Quốc Trung, 32 tuổi
CEO Công ty phần mềm.

Giá thuê hợp lý

Căn hộ cho thuê của công ty Thịnh Vượng, view đẹp, đa phần là rất rộng rãi và thoáng gió. Thịnh Vượng cũng đưa ra mức giá thuê rất hợp lý, tôi cảm thấy căn hộ tôi đang ở rất xứng đáng với số tiền tôi bỏ ra.
Chị Phạm Lan Anh, 28 tuổi
Chuyên viên Ngân hàng.

Hài lòng từ đầu đến cuối

Tôi đã nhờ nhân viên tư vấn của Thịnh Vượng chọn một văn phòng đại diện cho công ty tôi, đến quá trình ký hợp đồng thuê và hiện tại tôi đã thuê văn phòng được 16 tháng, tôi hoàn toàn hài lòng với chất lượng phục vụ của Thịnh Vượng.
Anh Hoàng Tuấn Anh
Giám đốc kinh doanh.

Chiều lòng các khách hàng khó tính

Gia đình tôi đông thành viên, khi có ý định thuê căn hộ thì các thành viên mỗi người một ý và phải đi xem nhà rất nhiều lần. Nhưng nhân viên của Thịnh Vượng luôn nhiệt tình, cuối cùng đã có căn hộ thỏa mãn được tất cả thành viên.

Chị Chu Thị Bích Ngọc ,40 tuổi
Giám đốc ngân hàng.

Mang lại may mắn

Có thể tôi hơi tin về số mạng và phong thủy, khi chọn văn phòng tôi rất lưu ý điều này. Qủa thực tôi cảm thấy Thịnh Vượng đã góp phần mang lại may mắn cho công việc làm ăn của tôi. Từ khi thuê văn phòng này, tất cả đều thuận lợi hơn.
Anh Nguyễn Quang Đông
Giám đốc bán hàng

Tôi nói “ Rất được”

Thực sự tôi rất ít khi có lời khen với các dịch vụ ở Việt Nam, tôi sinh sống ở nước ngoài và về Việt Nam công tác trong 1 năm. Sử dụng căn hộ dịch vụ của Thịnh Vượng, tôi nói có thể nói rất được, cho điểm 9/10.
Chị Nguyễn Kiều Trang
Chuyên viên Tài chính

Biến ước mơ của tôi thành sự thật

Tôi muốn cùng gia đình nghỉ ngơi tại một biệt thư trong một thời gian trong một căn biệt thư như tôi tưởng tượng. Thật không ngờ, Thịnh Vượng đã giúp tôi biến giấc mơ thành sự thật. Biệt thự quả thực rất đẹp và cao cấp.
Anh Phạm Quang Ngọc ,38 tuổi
Giám đốc công ty Thực phẩm

Hiểu được mong muốn của khách hàng.

Thuê văn phòng tôi luôn chú ý đến phong thủy, môi trường làm việc cho nhân viên phải thoải mái, view đẹp, thuận tiện giao dịch. Thịnh Vượng đã giúp tôi tìm một văn phòng đạt chuẩn như mong muốn.
Anh Nguyễn Thanh Giang
Giám đốc Tài chính